Video Tin trong nước

Bế mạc kỳ họp thứ 10 HĐND TP. Hà Nội Khóa XVI

Sau 4 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm với tinh thần tiếp tục đổi mới, Kỳ họp thứ 10, HĐND TP Hà Nội XVI đã hoàn thành các nội dung đề ra. Phiên bế mạc đã diễn ra sáng ngày 10/12.
11:52 - 11/12/2022

Kỳ họp thứ 10 HĐND TP. Hà Nội Khóa XVI bế mạc sau 4 ngày làm việc

Trong phiên làm việc sáng ngày 10/12, với đa số phiếu tán thành, HĐND TP. Hà Nội đã thông qua nhiều Chương trình quan trọng như Chương trình phát triển thanh niên thành phố Hà Nội giai đoạn 2021-2030; Quy trình thủ tục, điều kiện xét tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
Phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 10, Chủ tịch HĐND TP. Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá, các đại biểu HĐND thành phố đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trí tuệ, góp phần vào thành công của kỳ họp. Với tinh thần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, chương trình của kỳ họp thứ 10 đã được sắp xếp, bố trí khoa học, giảm thời gian trình bày các báo cáo, tờ trình, dành nhiều thời gian để các vị đại biểu HĐND Thành phố thảo luận, bàn bạc quyết định các vấn đề quan trọng, đặc biệt là hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn đã diễn ra trong không khí dân chủ, thẳng thắn, sôi nổi, xây dựng và hiệu quả.
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đề nghị, đối với những vấn đề dân sinh bức xúc như bảo vệ môi trường, quản lý hoạt động thoát nước và xử lý nước thải, xử lý nước thải khu, cụm công nghiệp, xử lý nước thải, rác thải làng nghề, UBND TP cần chỉ đạo các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã thực hiện nghiêm các quyết nghị của HĐND vừa thông qua./.

Thực hiện: Cao Thắng, Minh Quân