Video Tin trong nước

Các đơn vị quân đội chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng 16/6, đoàn cán bộ Binh chủng Tăng thiết giáp và Binh chủng Phòng không không quân đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
16:26 - 16/06/2021

Chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam với nhiều đổi mới, cải tiến về công tác truyền thông, kể cả phương thức và nội dung, hướng về cơ sở, Đoàn cán bộ Binh chủng Tăng thiết giáp và Binh chủng Phòng không không quân cũng chia sẻ với những khó khăn của cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài TNVN khi phải đảm bảo công tác phát sóng trong bối cảnh khó khăn của dịch Covid-19; đồng thời kỳ vọng Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ luôn xứng đáng là cơ quan báo chí hàng đầu cả nước, tiếp tục sản xuất và phát sóng nhiều chương thiết thực, ý nghĩa đối với đời sống xã hội. Đặc biệt các đơn vị mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, gắn kết hơn nữa với Đài Tiếng nói Việt Nam trong công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Cảm ơn sự quan tâm của Binh chủng Tăng thiết giáp, Binh chủng Phòng không không quân, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Trần Minh Hùng nhấn mạnh, Sự hỗ trợ tích cực của các lực lượng vũ trang trong thời gian qua là động lực góp phần hỗ trợ hiệu quả Đài TNVN trong quá trình sản xuất, phát sóng, mang đến cho người dân những thông tin bổ ích, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhiều đối tượng; tuyên truyền hiệu quả đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 

Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Trần Minh Hùng khẳng định Đài sẽ luôn phối hợp hiệu quả và tiếp tục củng cố mối quan hệ tốt đẹp sẵn có của Đài với các đơn vị lực lượng vũ trang.

Thực hiện: Vũ Đào – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.