Video Tin trong nước

Các đơn vị thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, hôm nay, đại diện một số đơn vị đã tới thăm và chúc mừng những người làm báo của Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp 21/6.
13:01 - 22/06/2023

Các đơn vị thăm, chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp 21/6

Tới thăm Đài TNVN, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên… của Đài TNVN bởi sự đồng hành, theo dõi sát sao, phối hợp kịp thời đối với các hoạt động của Bộ Tư pháp trong suốt thời gian qua. Trong quá trình tác nghiệp và thông tin đến khán thính giả trên cả nước, Đài TNVN luôn bám sát những vấn đề thời sự của đất nước để phản ánh kịp thời, chính xác các thông tin, vấn đề xã hội quan tâm, trong đó có các bài viết hay, có tác dụng định hướng dư luận liên quan đến pháp luật.

Thay mặt Bộ Ngoại giao, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể những người làm báo của Đài TNVN. Trong những năm qua, Đài TNVN luôn phát huy đầy đủ trách nhiệm vai trò của cơ quan ngôn luận của chính phủ trong việc kết nối cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với quê hương, đất nước. Bà Phạm Thu Hằng đánh giá cao sự phối hợp, đồng hành giữa Bộ Ngoại giao và Đài TNVN nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với đồng bào VN ở nước ngoài.

Thay mặt Đài TNVN, Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong ngày hội ý nghĩa này của những người làm báo. Là cơ quan truyền thông hàng đầu của cả nước, Đài TNVN vẫn đang chuyển đổi mạnh mẽ, tổ chức lại quy trình sản xuất, nâng cao năng lực quản lý, quản trị phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của một cơ quan báo chí hiện đại, đa loại hình, đa nền tảng. Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các Bộ cũng như tạo điều kiện tốt nhất để các phóng viên, biên tập viên của Đài TNVN hoạt động tác nghiệp hiệu quả hơn./.

Thực hiện: Lê Liên - Trọng Khánh