Video Tin trong nước

Cầu thủ Hải Linh thử Doping sau trận gặp đội tuyển Mỹ

Thất bại 0-3 trong ngày ra quân trước nhà đương kim vô địch đội tuyển Mỹ là một kết quả có thể chấp nhận được với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy vậy, các cầu thủ tới đây sẽ phải ngay lập tức bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho những trận đấu tiếp...
08:45 - 24/07/2023

+Trong cuộc gặp gỡ báo chí vào sáng nay, tiền vệ Trần Thị Hải Linh cho biết sau trận đấu vào hôm qua, chị đã được yêu cầu đi thử doping. Tiền vệ Trần Thị Hải Linh rất tự tin và cho biết trước giải đấu đã được thử nên không có gì phải lo lắng.

Tại buổi tập ban huấn luyện cũng dành nhiều thời gian để dặn dò các cầu thủ nữ. Sau buổi tập ngày hôm nay, ngày mai, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục xuống sân tập và đến ngày 25/7 sẽ tập kín trước khi di chuyển xuống thành phố Hamilton để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Bồ Đào Nha vào ngày 27/7 tới./.

Bích Thuỳ, Hải Linh chỉ bị tổn thương phần mềm

+Ở trận đấu với ĐT nữ Mỹ, hai tiền vệ là Trần Thị Hải Linh và Nguyễn Thị Bích Thuỳ đều đã gặp phải những chấn thương và không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu. Tuy nhiên rất may là cả hai đều chỉ gặp vấn đề ở phần mềm, và chỉ cần một vài ngày để hồi phục hoàn toàn. Đây là một thông tin vui với HLV Mai Đức Chung khi cả hai đều là nhân tố chủ chốt trong sơ đồ chiến thuật mà vị HLV 72 tuổi đang sử dụng tại FIFA Women World Cup 2023./.

Thực hiện:Việt Nga 

Phóng viên VOV thường trú tại Auckland, New Zealand