Video Tin trong nước

Chương trình Giai điệu niềm tin: “Bài ca những người chiến thắng”

Sáng 16/1, tại Bảo tàng Chiến sĩ Cách mạng bị địch bắt và tù đày ở huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình phát thanh đặc biệt “Giai điệu niềm tin – Hành trình đỏ" với chủ đề “Bài ca những người chiến thắng”.
18:13 - 16/01/2021

Chương trình: Giai điệu niềm tin - “Bài ca những người chiến thắng” là chương trình chào mừng Đại Hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Nhạc sỹ - NSƯT Doãn Trường Nguyên, Trưởng ban âm nhạc VOV3 chỉ đạo dàn dựng. 

Thông qua 2 chủ đề chính: “Những người cộng sản nơi địa ngục trần gian” và “Bài ca những người chiến thắng”, chương trình đã giúp cho khán giả hiểu rõ hơn về những khó khăn của những cựu tù Côn Đảo khi xưa, được những câu chuyện về quá trình thành lập và hoạt động của cơ sở Đảng tại nhà tù Côn Đảo…

Cũng tại chương trình, nhiều ca khúc cách mạng như Hát về anh người đảo tù Phú Quốc; Những người chiến thắng; Hướng theo cờ Đảng; Khăn quàng thắm mãi vai em do các nghệ sỹ của Đài Tiếng nói Việt Nam thể hiện ở các thể loại hát văn, cải lương và nhạc mới.

Chương trình được phát thanh trực tiếp trên kênh âm nhạc VOV3 tần số FM 102.7 mhz tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và mạng FM phủ sóng toàn quốc. Đồng thời phát trực tuyến trên fanpage “VOV3 music” của Đài Tiếng nói Việt Nam và các mạng xã hội khác.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.