Video Tin trong nước

Mining Vietnam - Điểm giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản và xây dựng

Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp khai thác, khôi phục tài nguyên khoáng sản và xây dựng Việt Nam – Mining Vietnam 2024 do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức vừa khai mạc sáng 24-4 tại Hà Nội.
10:49 - 25/04/2024

Mining Vietnam - Điểm giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp công nghiệp khai thác, chế biến khoáng sản và xây dựng      

Theo nhận định của Ban Tổ chức, Việt Nam là một trong những quốc gia có trữ lượng khai thác khoáng sản lớn nhất Đông Nam Á, với tiềm năng lớn về than, boxit, quặng cromit, titan, sắt và đất hiếm. Tuy nhiên, chìa khóa để Việt Nam có thể tiến đến một nền kinh tế có phát thải ròng bằng không, chuyển đổi sang công nghệ xanh trong khi vẫn đảm bảo sử dụng nguồn tài nguyên vốn có một cách hiệu quả nằm ở việc tiếp tục đầu tư vào đổi mới, khoa học và công nghệ nhằm tối ưu hóa quy trình khai thác, giảm lượng khí carbon. Thông qua Mining Vietnam, Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể tìm kiếm được các giải pháp phù hợp cho mình.

Mining Vietnam 2024 còn tập trung trưng bày các thiết bị, sản phẩm phục vụ ngành xây dựng với nhiều công nghệ về tự động hóa; hóa chất; thiết bị nặng; cơ sở hạ tầng; quản lý; vật liệu; dụng cụ, thiết bị và dịch vụ tổng hợp, mang đến cho các doanh nghiệp và khách tham quan chuyên ngành cơ hội tiếp cận và trải nghiệm công nghệ mới nhất từ cả ngành khai khoáng và xây dựng.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh