Video Sách và cuộc sống

Con đã về nhà

"Con đã về nhà - Ký họa cách ly dịch COVID-19" lấy cảm hứng từ bộ tranh nổi tiếng của Nguyễn Tăng Quang trên mạng xã hội, thực hiện trong thời gian 14 ngày tại một khu cách ly ở Việt Nam.
16:32 - 02/09/2020

Cuốn sách gồm 120 trang, in 4 màu, song ngữ Việt – Anh là những câu chuyện, các bức tranh ký họa và bài viết thông qua góc nhìn của tác giả trẻ Nguyễn Tăng Quang, ghi lại chân thực một lát cắt ở thời điểm cả nước phòng, chống dịch COVID-19, trong đó không chỉ phản ánh cuộc sống, sinh hoạt trong khu cách ly mà còn cho thấy giá trị tình người trong biến cố, về cách lựa chọn thái độ sống, cách thích nghi với hoàn cảnh, sự lạc quan, yêu đời, yêu cuộc sống, sự biết ơn... của những người con xa quê hương trước những đóng góp tận tụy, quả cảm của các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch. 

Ngay sau khi ra mắt, "Con đã về nhà" nhanh chóng nhận được sự yêu thích và ủng hộ của độc giả trên khắp mọi miền đất nước. “Con đã về nhà” không chỉ mang sứ mệnh của một cuốn sách mà còn là sự lan tỏa sức mạnh của lớp trẻ, lan tỏa sự yêu thương, kết đoàn vượt qua khó khăn thử thách.

Chương trình Sách và cuộc sống đã có cuộc trò chuyện với nhà văn – nhà báo Nguyễn Quang Hưng để tìm hiểu rõ hơn về cuốn sách thú vị này./.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.