Video Tin trong nước

Công an Hà Nội tưởng niệm các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

Vụ cháy chung cư mini ngày 12/9 vừa qua tại HN để lại những mất mát vô cùng lớn. Sáng 18/9, Công an TPHN và các đơn vị thuộc Công an TP đã đồng loạt tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong trong vụ cháy tại phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
20:47 - 18/09/2023

Công an Hà Nội tưởng niệm các nạn nhân tử vong trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ

      Sau phút tưởng niệm, thay mặt Ban Giám đốc và cán bộ chiến sỹ, Trung tướng Nguyễn Hải Trung – Giám đốc Công an Thành phố đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, chia sẻ những đau thương, tổn thất và gửi lời chia buồn đến các gia đình người bị nạn. Giám đốc Công an Thành phố cho biết, trong những ngày qua, lực lượng Công an Thành phố đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cứu chữa người bị thương, đồng thời phối hợp với các ban ngành đoàn thể thực hiện các chính sách kịp thời để giúp gia đình người bị nạn sớm vượt qua nỗi đau, ổn định tình hình, bảo đảm cuộc sống. 

     Với tinh thần tương thân, tương ái, nhân văn, nghĩa tình, lực lượng Công an Thủ đô đã phát động toàn thể cán bộ chiến sỹ trong Công an Thành phố quyên góp ủng hộ gia đình các nạn nhân tổng số tiền hơn 500 triệu đồng./.

Thực hiện: Cao Thắng