Video Tin trong nước

Cộng đồng người Việt tại New Zealand: Tự hào và luôn bên cạnh các cô gái kim cương của Việt Nam

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đến New Zealand thi đấu là niềm tự hào của cộng đồng người Việt tại New Zealand và cộng đồng người Việt tại đây đang bằng nhiều cách để cổ vũ, động viên đội tuyển trước các trận đấu.

18:02 - 20/07/2023

Cộng đồng người Việt tại New Zealand: Tự hào và luôn bên cạnh các cô gái kim cương của Việt Nam

Tự hào, phấn khích và vui sướng là cảm giác mà cộng đồng người Việt tại New Zealand đang tận hưởng trong những ngày qua. Khi càng gần đến ngày đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu trận đầu tiên của giải, những cảm giác này càng được nhân lên một cách mạnh mẽ. 

Hội sinh viên Việt Nam tại New Zealand cũng có những cách thức cổ vũ đội tuyển riêng của mình như rủ nhau mua vé và áo cờ đỏ sao vàng để cùng đến sân vận động cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn quảng bá sự kiện này đến rộng rãi cộng đồng sinh viên và bạn bè quốc tế

Cộng đồng người Việt còn lan tỏa tinh thần tự hào và sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam qua các tiết mục biểu diễn cổ vũ đội tuyển ở thành phố Auckland vào thời điểm trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với đội tuyển Mỹ vào ngày 22/7 tới./.

Thực hiện: Việt Nga - VOV tại Australia