Video Tin trong nước

Đặc sắc chương trình Xuân quê hương 2024 tại Cộng hòa Séc

Hòa chung không khí náo nức của cả nước đang đón Tết, mừng Xuân, hôm qua, gần 500 kiều bào cùng đại diện các hội đoàn, cơ quan đại diện Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã cùng tụ hội tham dự chương trình Xuân Quê hương 2024.
15:18 - 04/02/2024

Trong không khí hân hoan, đầm ấm, thấm đậm hương sắc Tết dân tộc cổ truyền,  bà Nguyễn Diệu Linh, Đại biện lâm thời Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã nêu rõ, trong năm 2023, mối quan hệ hữu nghị truyền thống hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam – Cộng hoà Séc tiếp tục phát triển tốt đẹp thông qua việc tăng cường trao đổi các đoàn cấp cao trong năm 2023. Đặc biệt, sau 10 năm được công nhận là dân tộc thiểu số tại Séc, cộng đồng người Việt đã không ngừng phát triển, đóng góp tích cực cho kinh tế xã hội của nước sở tại, được Chính phủ, người dân Séc ghi nhận đánh giá cao.

Chương trình nghệ thuật chào mừng Xuân mới 2024 tại Cộng hòa Séc đã được tổ chức long trọng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, biểu diễn Xiếc, biểu diễn nhạc cụ dân tộc mang đậm dấu ấn Việt Nam, được đông đảo bà con kiều bào ủng hộ, yêu thích. Chương trình cũng là cầu nối, tăng cường sự gắn kết, thúc đẩy hơn nữa tình yêu quê hương đất nước của bà con người Việt tại Séc./.

Thực hiện: Hải Đăng - Nho Biền

Phóng viên VOV thường trú tại Cộng hoà Séc