Video Tin trong nước

Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức đón xuân 2023

Hoà chung không khí đón mừng Năm mới của cả nước, tối qua (19/01), Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã tổ chức chương trình “Mừng xuân Quê hương, chào năm Quý Mão 2023”.
02:11 - 21/01/2023

Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga tổ chức đón xuân 2023

+ Phát biểu khai mạc, Đại sứ Việt Nam tại Liên ban Nga Đặng Minh Khôi chúc bà con kiều bào một năm mới bình an, vui vẻ và hạnh phúc đến mọi nhà, đồng thời mong rằng, cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga và Ucraina sẽ sớm được sống trong môi trường hòa bình.

Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga Đỗ Xuân Hoàng nhấn mạnh, cuộc sống có nhiều thay đổi, tuy nhiên có một điều không thay đổi, đó là mối quan hệ ấm áp, gần gũi giữa cơ quan đại diện ngoại giao với cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga. Ông Đỗ Xuân Hoàng cũng bày tỏ hy vọng, Đại sứ quán và cộng đồng người Việt sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong thời gian tới. 

Trong bầu không khí ấm cúng, mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục biểu diễn đàn dân tộc và ẩm thực truyền thống. Đại sứ Đặng Minh Khôi và phu nhân mừng tuổi cho các cháu nhỏ theo phong tục đón Tết cổ truyền của dân tộc. Công đoàn, văn phòng Đại sứ quán đã tổ chức chương trình phát phiếu, rút số trúng thưởng, với nhiều phần quà thiết thực và có giá trị. Chương trình Mừng xuân Quê hương, chào đón Năm Mới 2023 của Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga đã khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ./.

Thực hiện: Anh Tú - Đặng Cường/ VOV tại Liên bang Nga