Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam động viên, chia sẻ với các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ

Với mong muốn phần nào chia sẻ mất mát thiệt hại của các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini vừa qua, chiều 15/9, đại diện lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đã trao tặng những phần quà đến các nạn nhân và người nhà nạn nhân tại bệnh viện Bạch Mai.

22:37 - 15/09/2023

Đài Tiếng nói Việt Nam động viên, chia sẻ với các nạn nhân 

trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ

Với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn công tác do Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam Vũ Hải Quang làm trưởng đoàn đã đến bệnh viện Bạch Mai để thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát lớn lao với những nạn nhân, người nhà nạn nhân trong vụ hỏa hoạn diễn ra vào ngày 12/9 vừa qua. 

Đến thăm, gặp gỡ các nạn nhân và thân nhân những người thiệt mạng do vụ cháy gây ra, ông Vũ Hải Quang chân thành chia sẻ trước những đau thương, mất mát của các gia đình, đồng thời động viên và mong muốn mọi người sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, mất mát, dần ổn định cuộc sống.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang khẳng định với truyền thống “tương thân tương ái” Đài Tiếng nói Việt Nam luôn chia sẻ, đồng hành cùng các nạn nhân gặp thiên tai, tai nạn nói riêng và những hoàn cảnh khó khăn trong cả nước nói chung./.


Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh