Video Tin trong nước

Đài TNVN biểu dương cán bộ, biên tập viên VOV Giao thông TP.HCM thực hiện 3 tại chỗ

Nhiều tháng qua, VOV Giao thông tại TP. Hồ Chí Minh đã khắc phục mọi khó khăn thực hiện 3 tại chỗ để đảm bảo nhiệm vụ công việc, thông tin kịp thời phục vụ hàng chục triệu khán thính giả trên cả nước.
16:20 - 06/09/2021

Tại buổi làm việc, Phó TGĐ Đài TNVN Phạm Mạnh Hùng đánh giá cao công tác phòng chống dịch của cán bộ, công nhân viên đang thực hiện 3 tại chỗ của kênh VOV Giao thông tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị đã thực hiện tốt chủ trương của thành phố đúng với tinh thần mỗi đơn vị là một pháo đài phòng chống dịch bệnh, hơn 40 cán bộ công nhân viên đã sản xuất tại chỗ, ăn tại chỗ, nghỉ tại chỗ, tất cả vẫn đảm bảo sức khỏe, và đảm bảo khối lượng công việc.

Hơn 3 tháng liên tục, trụ sở của Kênh VOV Giao thông tại TP. Hồ Chí Minh nằm trong vùng đỏ dịch bệnh của thành phố, với tinh thần sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc 5K tại nơi làm việc, test nhanh thường xuyên, đơn vị đã trở thành pháo đài phòng chống dịch, cán bộ, công nhân viên yên tâm công tác.

Nhân dịp này, Phó TGĐ Đài TNVN Phạm Mạnh Hùng cũng trao những phần quà khích lệ tinh thần các cán bộ công nhân viên của VOV Giao thông tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời tiếp tục giao nhiệm vụ cho các lãnh đạo và người lao động làm việc tại kênh, nghiêm túc hơn nữa thực hiện 5K. Đối với công việc, tiếp tục có những phương án sản xuất sáng tạo, đổi mới các hình thức đưa tin để phục vụ khán thính giả trong tình hình đặc biệt khó khăn này.

Thực hiện: Nguyễn Tùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.