Video Thế giới đó đây

Đấu giá cây cầu xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Winnie-the-Pooh

Một cây cầu cũ là nguồn cảm hứng trong bộ phim Winnie-the-Pooh nổi tiếng thế giới về chú gấu đáng yêu Pooh mới đây đã được đưa ra bán đấu giá, với mức giá ước tính lên tới khoảng 80.000 USD.
20:15 - 07/10/2021

Câu cầu có tên gọi ban đầu là Cầu Posingford, được xây dựng vào năm 1907 tại khu rừng Ashdown, thuộc hạt Kent, miền Nam nước Anh. Nhà đấu giá Summer Place cho biết, tác giả của Winnie-the-Pooh A. A. Milne thường cùng con trai Christopher Robin chơi đùa tại đây. Nó đã trở thành bối cảnh thường xuyên cho các cuộc phiêu lưu của Pooh và những người bạn trong bộ truyện ra mắt năm 1926. 

Cây cầu lần đầu xuất hiện trong tập “The House at Pooh Corner”, khi gấu Pooh vô tình đánh rơi một quả tùng từ cây cầu xuống sông. Cây cầu này sau đó đã được sửa chữa và tu bổ vào năm 1979 và dần trở thành một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. 

Tuy nhiên, do tình trạng xuống cấp, cây cầu đã được tháo dỡ và cất đi, thay thế bằng một bản sao mới vào năm 1999. Bản gốc đã được mang ra bán đấu giá với mức giá dự kiến lên tới 81.000 USD.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.