Video Tin trong nước

Điện lực miền Trung bàn giao công trình điện mặt trời cho huyện đảo Lý Sơn

Tổng công ty Điện lực miền Trung phối hợp với Cơ quan thường trú miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức lắp đặt và bàn giao hệ thống điện mặt trời trên mái nhà cho các trường học tại các tỉnh khó khăn của miền Trung.
21:25 - 12/12/2020

Sáng 10/12, tại huyện Lý Sơn, Quảng Ngãi, Tổng Công Ty Điện Lực Miền Trung phối hợp với Cơ quan thường trú khu vực miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam, tổ chức bàn giao hệ thống điện năng lượng mặt trời trên mái cho trường Phổ thông Trung học Lý Sơn, với tổng giá trị hơn 250 triệu đồng. Hệ thống này trung bình sản xuất được 40kWh mỗi ngày, góp phần tiết kiệm chi phí và đảm bảo cấp điện thường xuyên cho các hoạt động dạy học của nhà trường.

Từ đầu năm đến nay, Tổng công ty điện lực miền Trung đã đầu tư hoàn tất và bàn giao hệ thống điện mặt trời trên mái cho 4 trường học tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa và Đăk Lăk. Những công trình này có ý nghĩa xã hội thiết thực này, ngoài việc chung tay hỗ trợ vì cuộc sống cộng đồng còn hướng đến mục tiêu tuyên truyền một cách trực quan về tầm quan trọng của việc sử dụng nguồn điện từ năng lượng sạch, năng lượng tái tạo.

Quý Châu - Quang Hưng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.