Video Tin trong nước

DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales và Marketing

Với chủ đề "DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing”. Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit diễn ra sáng nay tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội với 1.500 lượt khách tham gia.
19:29 - 18/11/2022

Trải nghiệm số - Digital Experience (DigitalX) - là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa. Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. 

Sự kiện này quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Vietnam - câu lạc bộ các giám đốc sales và marketing Việt Nam, trực thuộc Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) - với Viện Kinh doanh quản trị cùng Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng thuộc trường đại học VinUni cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa VinUni và diễn đàn hàng đầu ngành sales và marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. 

VSMCamp và CSMOSummit trở lại sau một năm gián đoạn bởi Covid-19 cũng là năm thứ 6 của chuỗi sự kiện. Qua năm lần triển khai, ban tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành, biến VSMCamp và CSMOSummit thành sân chơi của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm.

Thực hiện: Ngọc Hòa - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.