Video Tin trong nước

Doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, tận dụng sàn thương mại điện tử phục vụ người tiêu dùng dịp Trung thu

Thời điểm này là dịp cao điểm phục vụ thị trường bánh trung thu, nhu cầu tiêu thụ của thị trường tăng cao, các doanh nghiệp cũng phải tìm cách gia tăng tiêu thụ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng.
17:39 - 28/09/2023

   Thời điểm này là dịp cao điểm phục vụ thị trường bánh trung thu, nhu cầu tiêu thụ của thị trường tăng cao, các doanh nghiệp cũng phải tìm cách gia tăng tiêu thụ hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Để hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh đề ra, các doanh nghiệp đang đẩy mạnh sản xuất, tăng cường tiếp cận các sàn thương mại điện tử để vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa tăng tỷ lệ người tiêu dùng tiếp cận được các sản phẩm Việt Nam chất lượng.

Hiện nay, thị trường bánh Trung thu đang rất sôi động với đa dạng hương vị, mẫu mã và đủ các phân khúc giá. Thế nhưng thay vì lựa chọn hàng ngoại, hàng handmade, nhiều người vẫn “trung thành” với hương vị bánh trung thu truyền thống được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín của Việt Nam. 

Còn với đơn vị này, với lợi thế là một thương hiệu, uy tín lâu năm, được người tiêu dùng tin dùng, nên trong mùa Trung thu năm nay dù phải cạnh tranh với nhiều doanh nghiệp khác nhưng đơn vị vẫn tăng sản lượng 30% so với năm trước. Các quy trình sản xuất được doanh nghiệp tuân thủ nghiêm ngặt nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Bên cạnh việc phân phối qua các kênh truyền thống như hệ thống đại lý, cửa hàng… các đơn vị trong nước còn chủ động quảng bá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử. Điều này không chỉ giúp đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn mà còn giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu đối với những khách hàng ở xa trong bối cảnh thị trường bánh Trung thu đang có rất nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm chất lượng tốt được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín và được quảng bá rộng rãi trên các sản thương mại điện tử chắc chắn sẽ được người tiêu dùng biết đến và lựa chọn. Và trong dịp Trung thu này, người dân nên cẩn trọng khi mua bánh trung thu giá rẻ trên mạng hay bánh trung thu “handmade”, cần chú trọng hơn đến chất lượng của sản phẩm, chọn lựa các loại bánh được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và gia đình./.

Thực hiện: Vân Anh – Trọng Khánh