Video Tin trong nước

Doanh nghiệp du lịch Nghệ An sẵn sàng cho mùa du lịch 30/4, 1/5

Bãi biển Cửa Lò là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi đến với xứ Nghệ. Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới, biển Cửa Lò được dự đoán sẽ đón lượng khách du lịch tăng cao. Các doanh nghiệp du lịch tại đây đã chuẩn bị sẵn sàng cho hoạt động du lịch dịp lễ tới.
22:01 - 24/04/2022

Trải qua một thời gian dài phải đóng cửa do dịch COVID-19, sau nhiều thiệt hại do phải đóng cửa lâu, hoạt động tại khách sạn này đang dần hồi phục, và đã sẵn sàng đón khách trong mùa du lịch sắp tới. 

Không chỉ các cơ sở lưu trú, các nhà hàng, quán ăn, hộ kinh doanh cũng đang dần mở cửa lại để đón khách. Ngoài việc đảm bảo phục vụ khách với tần suất lớn, các nhà hàng cũng vẫn phải đảm bảo an toàn phòng dịch cho khách du lịch.

Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2022 đã chính thức khai mạc vào ngày 8/4, tuy nhiên, theo dự báo, phải đến dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới, lượng khách du lịch mới thực sự bùng nổ bởi nhu cầu du lịch tăng cao trong dịp nghỉ dài. Chính quyền địa phương đã có những phương án chỉ đạo cụ thể trong các trường hợp lượng khách quá tải.

Năm 2022, Cửa Lò phấn đấu đón 1,6 triệu lượt khách, doanh thu du lịch dự kiến đạt hơn 1.500 tỷ đồng. Với lợi thế của một đô thị biển năng động, sầm uất, có kết cấu hạ tầng hiện đại; nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đã được đưa vào khai thác. Cửa Lò thực sự sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước trong thời gian tới.

Quỳnh Trang - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.