Video Tin trong nước

Doanh nghiệp lữ hành “tung” khuyến mại hút khách dịp hè

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các gia đình lựa chọn đi du lịch bởi lúc này các con đã kết thúc năm học và được nghỉ hè. Do vậy, thời điểm này, các doanh nghiệp lữ hành đã “tung ra” nhiều sản phẩm du lịch với giá ưu đãi nếu khách hàng mua sớm.

15:50 - 04/05/2024

Doanh nghiệp lữ hành “tung” khuyến mại hút khách dịp hè 

Năm nào cũng vậy, bà Kim Dung lại dành một khoảng thời gian trong dịp hè để đi du lịch. Năm nay, bà cùng người thân của mình đã sẽ đi du lịch châu Âu vào giữa tháng 5 này và có kế hoạch đi du lịch trong nước trong khoảng thời gian sau đó. 

Theo dự báo, mùa du lịch Hè 2024, du khách sẽ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm giàu tính trải nghiệm, đi sâu vào tìm hiểu văn hóa, nghệ thuật, môi trường sống tại những nơi mà mình đặt chân tới. Do vậy, để khởi động cho một mùa hè sôi động, nhiều đơn vị lữ hành lớn đã bắt đầu triển khai chương trình kích cầu hè, như Vietravel bắt đầu triển khai chương trình khuyến mại mang thông điệp “Hội Hè cực bốc - Cơn lốc niềm vui” từ ngày 4/5 – 31/7 mang tới nhiều ưu đãi và hành trình đa dạng, mới mẻ.

Trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang tiếp tục hồi phục sau đại dịch, những chương trình khuyến mãi này không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách và những tín đồ mê du lịch, đồng thời giúp người dân có thêm nhiều sự lựa chọn và chuẩn bị đón những kỳ nghỉ hè ý nghĩa. Từ đó, góp phần thúc đẩy ngành du lịch, đóng góp vào sự tăng trưởng GDP và khả năng phục hồi toàn diện của nền kinh tế./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương