Video Tin trong nước

Doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung

Những ngày qua, miền Trung phải chịu thiệt hại nặng nề từ trận bão lũ lịch sử. Mới đây, Tập đoàn Minh Trí cùng các nhà hảo tâm đã nhanh chóng lên đường đến với người dân tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề là Quảng Binh, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế.
14:21 - 20/10/2020

Đây là hành động nhằm chia sẻ động viên kịp thời những khó khăn, mất mát cả về vật chất lẫn tinh thần cùng người dân vùng lũ.

Mặc dù mưa lớn, ngập lụt liên tiếp xảy ra tại các địa phương của 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế khiến nhiều tuyến đường bị ngập lụt, chia cắt nhưngđĐoàn từ thiện của Tập đoàn Minh Trí cùng các nhà hảo tâm đã đến các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất như xã Hoa Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình; xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, các xã Phong Hòa, Phong Trương, Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau hơn 20 năm thì đây được coi là trận lũ lụt lớn nhất gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản mà người dân miền Trung phải gánh chịu. Nhiều gia đình ở các vùng trũng thấp phải di tản lên các vùng cao hơn để đảm bảo an toàn. Cuộc sống sinh hoạt của người dân bị đảo lộn hoàn toàn. 

Tại các nơi đến, đoàn từ thiện của Tập đoàn Minh Trí cùng các nhà hảo tâm đã trao tận tay cho những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng xuất quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm thiết yếu như: dầu ăn, thịt hộp, bột ngọt, đường, nước mắm đồng thời chia sẻ động viên giúp người dân vững tâm trong lúc nguy khó. Tập đoàn cùng các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục trao quà làm nhiều đợt. Được biết đợt trao này, Tập đoàn Minh Trí và các nhà hảo tâm đã ủng hộ tiền và quà trị giá 500 triệu đồng.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.