Video Tin trong nước

Dự án “Tủ sách đời người – Tinh tuyển cho người Việt” ra mắt 7 cuốn sách đầu tiên

Nối tiếp sự kiện ra mắt "Tủ sách đời người'' & Khởi động bình chọn ''100 Cuốn Sách Nên Đọc Trong Đời'' vào 31/3/2022, vừa qua, Omega Plus chính thức ra mắt bộ sách đầu tiên trong dự án bao gồm 7 tác phẩm dành cho đối tượng trẻ nhỏ từ 9 tuổi.
22:26 - 21/04/2022

Các cuốn sách về ngụ ngôn, truyện cổ, truyện cổ tích, Truyện Kiều, sách cổ về phong tục và đời sống được ban tổ chức lựa chọn là những tác phẩm đầu tiên được lựa chọn xuất bản cho dự án Tủ Sách Đời Người. Phía ban tổ chức mong muốn đây là bước đi đầu tiên có thể mang mạch nguồn dân gian và tinh thần dân tộc đến thiếu nhi nói riêng và toàn bộ độc giả nói chung. 

7 cuốn sách đầu tiên của “Tủ sách Đời người” bao gồm: Truyện cổ Nước Nam 2 quyển, Truyện Ngụ ngôn Aesop, Thơ Ngụ ngôn La Fontaine, Truyện cổ Dân gian Nga, Truyện Kiều và Gia Lễ Chỉ Nam. Điểm đặc biệt của những cuốn sách này là được in từ các bản dịch tốt nhất, hoặc sử dụng bản in lâu năm nhất. 

Cùng với sự kiện này, hàng loạt các hoạt động, dự án khác cũng đang và sẽ được triển khai trên toàn quốc để chào mừng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4). Tất cả đều chung mục đích nâng cao văn hóa đọc cho người Việt, từ đó mang lại những giá trị lớn về tri thức, phát triển giáo dục cho thế hệ tương lai.

Huyền Phương – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.