Video Tin trong nước

Du lịch golf - Xu hướng thúc đẩy dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Theo đánh giá của tạp chí Forbes năm 2019 “Việt Nam phát triển golf nhanh bậc nhất thế giới”. Xu hướng du lịch golf phát triển mở ra nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng cho phân khúc bất động sản sân golf trong các resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp.
20:45 - 24/11/2021

Theo thống kê từ Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, năm 2019, Việt Nam đón 3 triệu lượt khách chơi golf, trong đó một nửa là khách quốc tế, doanh thu khoảng 4.500 tỷ đồng. Riêng quý 1/2020, dù trong hoàn cảnh du lịch quốc tế bị đóng băng, lượng khách và doanh thu trong phân khúc này vẫn tăng khoảng 10% so với cùng kỳ. Có thể thấy rằng, du lịch golf đang sở hữu nhiều cơ hội phát triển trong những năm gần đây.

Bên cạnh việc tập trung phát triển các sân golf đạt chuẩn và hiện đại, các doanh nghiệp cũng chú trọng triển khai các khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp đi kèm, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng khi đến các điểm trải nghiệm golf, bởi người chơi không đến các sân golf để chơi đơn thuần mà để nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá.

Việt Nam ngoài lợi thế khí hậu nhiệt đới, ấm áp quanh năm, thuận lợi cho việc chơi golf còn sở hữu nền văn hóa đặc sắc, cùng tài nguyên thiên nhiên trải khắp các vùng tỉnh thành trên cả nước để kết hợp cùng du lịch golf, đây cũng là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng cho phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp khi mở cửa du lịch trong tình hình mới.

Quỳnh Trang – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.