Video Tin trong nước

Du lịch Hà Nội đẩy mạnh phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khi có một số trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng, Hà Nội tiếp tục chú trọng tới các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại những nơi tập trung đông người, đặc biệt là các điểm du lịch nổi tiếng.
21:43 - 29/07/2020

Vào thời điểm này, các điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Lớn hay Văn miếu Quốc Tử Giám vẫn thu hút đông khách du lịch tới tham quan. Để đảm bảo an toàn và tránh sự lây lan chéo của dịch bệnh, các nhân viên bảo vệ tại khu du lịch luôn nhắc nhở du khách đeo khẩu trang đúng cách và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch như rửa tay, đo thân nhiệt trước khi vào tham quan.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, các khu du lịch trên địa bàn thủ đô đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch. Tại các khu du lịch, các trung tâm văn hóa thể thao hay những nơi công cộng đều được đặt sẵn dung dịch sát khuẩn cho mọi người sử dụng. 

Có thể thấy, công tác phòng chống dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn luôn được thực hiện nghiêm túc và cẩn trọng. Ngành y tế và chính quyền địa phương đã nỗ lực triển khai các giải pháp để ngăn chặn dịch, tích cực tuyên truyền những thông tin chính thống về dịch bệnh Covid-19 để cả cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh./. 

Thực hiện: Duy Hưng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.