Video Tin trong nước

Du lịch Mộc Châu đang ngày càng hấp dẫn

Mộc Châu vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu trong lành, mát mẻ, danh lam, thắng cảnh đẹp, thích hợp phát triển dịch vụ du lịch.
22:03 - 22/10/2022

Tiềm năng, lợi thế đó đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư lớn với nhiều dự án khu du lịch, cơ sở lưu trú được nâng cấp, góp phần để khu du lịch quốc gia Mộc Châu ngày càng xứng tầm là một trong những trung tâm du lịch trọng điểm quốc gia trong chiến lược phát triển của du lịch vùng Tây Bắc.

Với cấu tạo địa hình tự nhiên, địa chất đặc thù, cùng với khí hậu mát mẻ, Mộc Châu sở hữu một hệ sinh thái phong phú, trở thành nơi tập trung nhiều tài nguyên du lịch về văn hóa, thiên nhiên của Sơn La nói riêng và vùng núi Tây Bắc nói chung. Nhắc đến Mộc Châu người ta sẽ liên tưởng ngay tới những đồi chè xanh mướt bao phủ những ngọn đồi, như tấm thảm xanh trải dài bất tận tạo cho du khách những ấn tượng đặc biệt khi đến vùng đất này.

Ngoài những đồi chè xanh ngút ngàn, Mộc Châu hiện có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách, có thể điểm tên, như: Rừng thông bản Áng, xã Đông Sang; thác Dải Yếm, xã Mường Sang được đầu tư ngày càng đẹp hơn. Đặc biệt, từ tháng 4/2022 du lịch Mộc Châu có thêm một điểm đến mới là cầu kính Bạch Long, đã góp phần thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Mộc Châu.

Ngoài ra, để đáp ứng sự gia tăng lượng khách thì hệ thống cơ sở lưu trú, ẩm thực của Mộc Châu cũng đang ngày càng được đầu tư hoàn thiện với khả năng phục vụ cho những đoàn khách lên tới cả trăm người.

Hình ảnh một cao nguyên xanh, thơ mộng với những điểm trải nghiệm hấp dẫn, người dân thân thiện, giàu lòng mến khách, hệ thống dịch vụ dần hướng đến chuyên nghiệp, tất cả đang làm cho Mộc Châu được du khách biết đến nhiều hơn và lựa chọn là điểm đến ưu tiên mỗi khi đi du lịch.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.