Video Sách và cuộc sống

Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ

"Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ" của tác giả Cảnh Thiên sẽ là cuốn sách kỹ năng bổ ích, kim chỉ nam cho lớp trẻ hiện nay. Cuốn sách viết về những con người thật, việc thật đang có bên mình, giúp ta có thêm động lực nữa để tiến lên, để cháy hết mình cho những đam mê, cho công việc.
08:04 - 14/04/2020

“Ai cũng muốn an nhàn, ai cũng muốn rảnh rang, nhưng tuổi trẻ an nhàn hay lười biếng sẽ phải trả giá bằng tuổi già vất vả, phải bươn chải khi không có đủ sức khỏe hay thời gian để bươn chải nữa. Thời gian chẳng chờ đợi một ai cả, nhưng ai cũng có thể sử dụng thời gian thật hiệu quả, thực tế. Tài năng có thể là món quà không phải ai cũng nhận được. Nhưng nỗ lực không ngừng là việc ai cũng thể lựa chọn.Khi chúng ta còn nhiều lựa chọn trong đời, hãy dành sự an nhàn ở lần chọn cuối cùng”

Đó là những lời tâm huyết được chia sẻ trong cuốn sách “Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ” của tác giả Cảnh Thiên, tác giả của rất nhiều cuốn sách hay được tìm kiếm trên nhiều quốc gia trên thế giới

Câu nói “Nếu chưa từng điên cuồng theo đuổi ước mơ của mình, bạn đã phụ thanh xuân mất rồi.” Đọc xong cuốn này nhiều người rút ra được bài học cho bản thân rằng: còn trẻ mà lựa chọn an nhàn thì đúng là một sai lầm lớn, phải ra ngoài bươn trải với cuộc sống để không phải nuối tiếc với tuổi trẻ của chính mình. Và còn rất nhiều điều ý nghĩa nằm trong cuốn sách nhỏ này

“Đừng lựa chọn an nhàn khi còn trẻ” qua tiêu đề cuốn sách chúng ta có thể đã hình dung ra nhiều câu chuyện và lời khuyên được tác giả đưa ra, để cùng bàn luận sâu hơn về quan điểm này cũng như ý nghĩa của cuốn sách, Chương trình Sách và cuộc sống đã cùng trò chuyện với khách mời là TS. Vũ Thị Kim Hoa – Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.