Video Tin trong nước

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2022: Sôi động ngày ra quân

Giải bóng đá 7 người Quốc tế 2022 đã chính thức được khởi tranh chiều qua tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa – Thông tin Quận Hoàng Mai. Ngay trong ngày đầu ra quân, Việt Nam và Thái Lan đều có màn trình diễn ấn tượng, thể hiện đúng đẳng cấp của mình.
22:02 - 24/12/2022

Giải bóng đá 7 người quốc tế 2022: Sôi động ngày ra quân

+ Lần đầu tiên diễn ra và cũng là lần đần tiêu giải bóng đá 7 người tổ chức bán vé, sức hấp dẫn từ sự cạnh tranh của các đội bóng đến từ Đông Nam Á, số ghế tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin Quận Hoàng Mai đã nhanh chóng được lấp đầy. Nhiều khán giả sẵn sàng đứng xem để cổ vũ cho đội tuyển chọn Việt Nam thị đấu, không chỉ các cầu thủ, mà đây cũng là giải đấu được rất nhiều cổ động viên bóng đá mong chờ.

Không chỉ trên khán đài, không khí trên sân cũng vô cùng sôi động. Sau chiến thắng 3-0 của Thái Lai trước đại diện Indonesia, đội tuyển chọn Việt Nam cũng có cơn mưa bàn thắng vào lưới CLB Jcorp Data Sukan (Malaysia) khi kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 7-0. Vào chiều nay, giải tiếp tục diễn ra với các trận đấu đội tuyển chọn Việt Nam sẽ đối đầu với Deltras FC trong khi đó Jcorp Data Sukan sẽ đối đầu với Ghost Gate FC của Thái Lan./.