Video Tin trong nước

Hà Nội: Cảnh sát giao thông căng mình phân luồng trong thời tiết giá rét

Thời tiết Hà Nội đang bước vào những ngày rét đậm, rét hại nhất trong năm. Nhiệt độ dưới 10 độ C kèm theo mưa phùn, gió rét. Thế nhưng các chiến sĩ Csgt, Công an TP Hà Nội vẫn căng mình, bám đường đảm bảo ANTT, ATGT, chống ùn tắc trên các tuyến phố.
09:46 - 25/01/2024

Hà Nội đang trong những ngày rét nhất trong năm.

Trời lạnh, lượng người sử dụng ô tô cá nhân tăng cao khiến lưu lượng giao thông Thủ đô thêm phức tạp, công việc của những lực lượng cảnh sát giao thông cũng vì thế mà tăng theo.

Đợt mưa rét này diễn ra đúng vào thời điểm cuối năm, lưu lượng giao thông tăng cao nên tình trạng ùn ứ xảy ra ở nhiều tuyến đường cao điểm, đặc biệt là vào cao điểm sáng, chiều. Để đảm bảo giao thông được thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội đã chủ động các phương án ứng trực từ sớm và tăng cường nhiều tổ tuần tra hỗ trợ các điểm có thể bị ùn ứ.

Lãnh đạo Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã yêu cầu các đơn vị địa bàn chủ động nắm bắt tình hình, đặc biệt là những nơi có các công trình giao thông đang thi công, giao thông phức tạp để lên phương án, bố trí lực lượng phối hợp với công an các quận, huyện, thị xã và các đơn vị chức năng triển khai biện pháp giải quyết khi có ùn ứ, đặc biệt không để ùn giao thông nghiêm trọng xảy ra./.

Thực hiện: Cao Thắng - Trọng Khánh