Video Tin trong nước

Hà Nội: Người dân háo hức trong ngày đầu được tập thể dục ngoài trời

Sau 4 ngày không ghi nhận ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng, thành phố cho mở cửa thêm một số dịch vụ và hoạt động ngoài trời vào 6h sáng nay 28/9. Ngay từ sáng sớm, nhiều người dân đã háo hức để được tập thể dục và hít thở không khí sau thời gian dài giãn cách.
15:29 - 28/09/2021

Ghi nhận tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) trong sáng 28/9, sau khi chính quyền thành phố cho phép các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời được hoạt động trở lại, không khí đã trở nên nhộn nhịp. 

Theo quan sát, số đông người dân đi tập thể dục đều có ý thức chấp hành việc đeo khẩu trang và giãn cách theo quy định.

Những người trở lại thể dục trong sáng nay chủ yếu là người trung tuổi và cao tuổi. Việc tập trung đông người cũng được lực lượng chức năng kiểm soát chặt. Ngay khi có đám đông tụ tập, lực lượng chức năng sẽ ra nhắc nhở và yêu cầu giải tán, không được tập trung quá 10 người.

Việc cho phép hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời của thành phố Hà Nội nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao sức khoẻ của nhân dân. Tuy nhiên, người dân cần tuân thủ nghiêm túc những chỉ dẫn của cơ quan chức năng, để phòng ngừa dịch bệnh cùng bảo vệ thành quả mà lãnh đạo và nhân dân thủ đô đã đạt được.

Thế Hùng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.