Video Tin trong nước

Hà Nội tìm giải pháp phát triển loại hình du lịch Golf

Được nhận giải “Điểm đến thành phố golf tốt nhất thế giới năm 2023”, Hà Nội là điểm đến du lịch độc đáo, hấp dẫn, đặc sắc, an toàn và chất lượng. Hiện nay ngành du lịch TP đang tìm cách phát triển loại hình du lịch này để thu hút khách quốc tế.
15:07 - 05/12/2023

Hà Nội tìm giải pháp phát triển loại hình du lịch Golf

Thành phố Hà Nội được các chuyên gia, tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao về tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch golf. Đặc biệt, năm 2023, Hà Nội được tổ chức World Golf Awards trao giải thưởng “Điểm đến thành phố golf tốt nhất thế giới năm 2023” là cơ hội để thành phố khai thác tiềm năng sẵn có này.

Tuy nhiên để khai thác tiềm năng này và thu hút nhiều hơn khách quốc tế ở lại và chơi golf thì        ngành du lịch thủ đô cũng cần phải làm tốt nhiều vấn đề.

Ngoài ra, để phát triển loại hình du lịch golf thì Hà Nội cũng cần tăng cường liên kết với các địa phương lân cận để tạo thêm các sản phẩm mới bổ trợ. Qua đó sẽ tạo thêm lợi thế cho ngành du lịch các dịa phương nói chung và du lịch Hà Nội nói riêng.

Việc phát triển du lịch Golf không những giúp Hà Nội đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh du lịch mà còn giúp thủ đô thu hút được đối tượng khách có khả năng chi tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra, việc phát triển loại hình du lịch Golf còn thúc đẩy tạo nhiều công ăn việc làm trên địa bàn thành phố và bù đắp sự thiếu hụt khách du lịch do đặc tính mùa vụ so với các loại hình du lịch truyền thống khác./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Trọng Khánh