Video Tin trong nước

Hà Nội: Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Công an Thủ đô tiêu biểu xuất sắc năm 2021

Nhận kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), sáng 22/3, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương 10 Gương mặt trẻ đại diện cho 11 nghìn đoàn viên thanh niên Công an Thủ đô xuất sắc tiêu biểu năm 2021.
15:18 - 23/03/2022

Thời gian qua, Hoạt động Đoàn và phong trào của Thanh niên Công an Hà Nội đã và đang cùng Thanh niên cả nước phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Luôn xung kích đi đầu trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô. Các tổ chức Đoàn trong Công an Thành phố đã bám sát nhiệm vụ chính trị; tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn do Công an Thành phố và Đoàn cấp trên phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội ghi nhận những thành tích và chiến công của các cá nhân được tuyên dương là hình ảnh thể hiện sự đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, lòng dũng cảm và là động lực phấn đấu vươn lên của các thế hệ thanh niên Công an Thành phố; đồng thời cũng khắc hoạ một cách sinh động phẩm chất cao đẹp của người chiến sỹ - người đoàn viên thanh niên Công an Thủ đô bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ. 

Đây là những tấm gương điển hình về tu dưỡng đạo đức cách mạng; tận tụy, sáng tạo trong công tác; mưu trí, dũng cảm trong chiến đấu; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; là hạt nhân trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên; nhiều năm liền được các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân ghi nhận, đánh giá cao và tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Thành phố Hà đề nghị trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Công an Thủ đô cần tạo chuyển biến sâu sắc trong nhận thức chính trị, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, chấp hành nghiêm kỷ cương, kỷ luật của đoàn viên, thanh niên Công an Thủ đô. 

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.