Video Tin trong nước

Hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Tiếp tục thực hiện mục tiêu Quốc gia “Vì Việt Nam hạnh phúc” và hướng đến kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững đã tổ chức tọa đàm về những điều mang lại hạnh phúc cho phụ nữ trong thời đại mới.
15:46 - 03/03/2024

Hạnh phúc của phụ nữ hiện đại

Với mong muốn lan toả những thông điệp tích cực đến phụ nữ Việt Nam thời hiện đại, các đại biểu tham dự tọa đàm đã đưa ra những sáng kiến, giải pháp nhằm giúp cho phụ nữ giải phóng được áp lực từ cuộc sống, khởi tạo tư duy sống tích cực với nhiều trải nghiệm thú vị từ tình yêu bản thân được nhiều chuyên gia chia sẻ.

Tọa đàm “Hạnh phúc của phụ nữ hiện đại” nằm trong loạt hơn 50 buổi toạ đàm chia sẻ về kỹ năng sống hạnh phúc được Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững tổ chức trong thời gian qua, đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của nhiều nhà nghiên cứu, chuyên gia về phụ nữ.

Phụ nữ hiện đại, mặc dù đã được giải phóng trên nhiều khía cạnh so với giai đoạn trước đây, song họ vẫn phải đối mặt với những áp lực mới. Những buổi tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm sống này góp phần giúp phụ nữ hiện đại nhìn nhận rõ hơn về những ưu tiên trong cuộc sống hiện nay, giúp phụ nữ giải tỏa bớt áp lực, làm chủ cuộc sống của bản thân, từ đó tạo động lực sống an nhiên và hạnh phúc hơn.

Thực hiện: Hữu Quảng – Minh Quyên – Đức Thành