Video Tin trong nước

Hấp dẫn giải đua xe địa hình - PVOIL VOC 2019 lớn nhất Việt Nam

Kết thúc 2 ngày thi đấu tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam - PVOIL VOC Cup đã để lại nhiều tiếc nuối cũng như kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ.
07:47 - 04/10/2019

Để giúp bầu không khí của giải đua xe địa hình Việt Nam – PVOIL VOC Cup 2019 nóng lên cũng như tạo hưng phấn cho khán giả, các thành viên của Redline Racing đã trình diễn một màn drift show vô cùng đẳng cấp mà có lẽ chúng ta vẫn hay thấy trong các bộ phim hành động. Và khi được tận mắt chứng kiến phần tranh tài của các đội đua tham dự VOC Cup, người xem mới hiểu được sự khắc nghiệt, thậm chí là nguy hiểm của môn thể thao tốc độ này.

Theo đánh giá từ Ban tổ chức, Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 đã khép lại với hàng loạt con số ấn tượng như: Giải đấu với quy mô lớn nhất được tổ chức từ trước tới nay với 80 đội đua, 160 tay đua từ khắp cả nước, tranh tài trên 11 đường đua, được chia thành 4 hạng thi đấu: Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng. Nhưng trên tất cả, giải đấu chẳng thể thành công nếu nằm ngoài tiêu chí mà BTC hướng đến là “An toàn – Minh bạch – Công bằng – Vui vẻ”

Sau 2 ngày thi đấu không biết mệt mỏi, sự nỗ lực của các vận động viên đã được đền đáp bằng những giải thưởng danh giá, quan trọng hơn, ngày hội lớn nhất của các tín đồ off-road đã khép lại với nhiểu kỷ niệm khó quên với tất cả mọi người.

Bên cạnh những màn so tài đến nghẹt thở, Ban Tổ chức hy vọng thông qua PVOIL VOC 2019 sẽ phát hiện và bồi dưỡng tài năng đua xe ô tô địa hình Việt Nam để có thể vươn tới những giải đua xe quốc tế trong thời gian tới. Ngoài ra, giải đấu này cũng sẽ trở thành kênh kết nối, khuyến khích các thành viên Diễn đàn Otofun.net tích cực tham gia vào hoạt động cộng đồng, xã hội, cứu hộ, từ thiện ở vùng sâu, vùng xa, nơi giao thông khó khăn. 

Mời quý vị xem lại các chương trình Xe và Giao thông đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.