Video Tin trong nước

Hội báo toàn quốc 2022: Nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian trưng bày VOV

Với nhiều hoạt động sôi nổi, gameshow đặc sắc, ấn phẩm nổi bật... gian trưng bày của Đài Tiếng nói Việt Nam tại Hội báo toàn quốc 2022 mang tới nhiều thông tin hấp dẫn, tạo sự tương tác với công chúng, quảng bá thương hiệu Tiếng nói Việt Nam.
23:45 - 14/04/2022

Hội báo toàn quốc 2022 là ngày hội của những người làm báo, góp phần quảng bá những sản phẩm báo chí hấp dẫn, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng. Giữa 106 gian trưng bày tại hội báo toàn quốc năm nay, gian trưng bày của VOV nổi bật với lời xướng quen thuộc “Đây là tiếng nói Việt Nam” như thương hiệu, định vị cho giá trị cốt lõi Đài Tiếng nói Việt Nam hướng tới. 

Trong 3 ngày diễn ra Hội báo toàn quốc, VOV tổ chức nhiều chương trình phong phú: giao lưu với nghệ sĩ VOV, trình diễn trang phục 13 dân tộc... Bên cạnh đó là những gameshow hấp dẫn: chương trình Lunch show của Ban Đối ngoại, tọa đàm giới thiệu về chuyển đổi số, vào phòng thu với nhà báo VOV và những trò chơi có thưởng hấp dẫn...

Với bề dày truyền thống lịch sử và đang hướng tới xây dựng một tổ hợp truyền thông đa phương tiện, đa ngôn ngữ, hiện đại, Đài Tiếng nói Việt Nam là cơ quan báo chí có nhiều ngôn ngữ tiếng nước ngoài nhất, nhiều ngôn ngữ tiếng dân tộc thiểu số nhất trong các cơ quan báo chí ở Việt Nam. Bên cạnh đó là lợi thế phủ sóng rộng rãi, dễ tiếp cận các vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo... Đài Tiếng  nói Việt Nam là một trong những kênh thông tin chính thống chủ lực đóng góp cho nền báo chí nước nhà những năm qua và là điểm tựa vững chắc của nhân dân.

Hội báo toàn quốc 2022 là dịp tôn vinh những thành tựu to lớn của báo chí Việt Nam, tạo cầu nối giữa các cơ quan báo chí với công chúng. Đài Tiếng nói Việt Nam với vai trò là một trong những cơ quan báo chí truyền thông chủ lực đã, đang và sẽ nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân để mãi xứng với lời xướng “Đây là Tiếng nói Việt Nam”.

Anh Vũ – Chí Phương – Quốc Hùng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.