Video Tin trong nước

Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng

Sáng 27/3, tại Tòa nhà Quốc hội, TP Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tới 67 điểm cầu các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương và đường truyền mở rộng đến cơ sở.
15:34 - 27/03/2021

Tới dự chủ trì và chỉ đạo Hội nghị tại điểm cầu Trung ương có các đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính Trị Khóa 12, Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng và các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, các đồng chí là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13, các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Tổng Bí thư, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Lãnh đạo các bộ, ngành… và các đồng chí đại biểu Quốc hội khóa 14 đang dự kỳ họp lần thứ 11 của Quốc hội khóa 14.

Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội 13, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết.

Tại Hội nghị, đại biểu nghe các báo cáo viên là các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư khóa 13 đã trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng các văn kiện Đại hội 13 của Đảng hoặc được phân công theo lĩnh vực quán triệt 5 chuyên đề gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa 12 tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

Đài Tiếng nói Việt Nam là một trong 5 điểm cầu thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng, diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/3. Tại điểm cầu Đài Tiếng nói Việt Nam, sáng 27/3, toàn bộ Đảng ủy Đài Tiếng nói Việt Nam, lãnh đạo Đài, lãnh đạo các Ban thuộc khối biên tập phát thanh, truyền hình, báo điện tử, báo in, các khối kỹ thuật cũng tham dự Hội nghị. Những thông tin tại Hội nghị là tài liệu quý để phóng viên, biên tập viên của Đài Tiếng nói Việt Nam bổ sung kiến thức, kinh nghiệm, để hiểu rõ hơn, sâu hơn về Nghị quyết Đại hội 13, là hành trang quan trọng cho các phóng viên, biên tập viên tuyên truyền hiệu quả Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng, đưa nghị quyết Đại hội 13 của Đảng vào cuộc sống.

Vũ Đào - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.