Video Nhịp sống hôm nay

Hơn 250 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu

Ngày 02/11 tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF 2023) lần thứ 14. Triển lãm có quy mô 200 gian hàng, với hơn 250 thương hiệu từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.
15:07 - 03/11/2023

Hơn 250 thương hiệu tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu 

      Triển lãm tạo cơ hội gặp gỡ hợp tác giữa chủ thương hiệu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế thông qua chương trình "Biz-Matching 1:1" được thiết kế với mục tiêu hỗ trợ tối đa các cuộc gặp gỡ trực tiếp tại triển lãm. 

      Theo các chuyên gia, lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu ở Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có đa dạng ngành nghề cùng tham gia hoạt động. Triển lãm được xem là cơ hội tốt cho cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư tìm hiểu và gặp gỡ các thương hiệu nhượng quyền mới trong nhiều lĩnh vực mới. Năm 2023, cũng được đánh giá là năm bản lề của ngành nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam khi ngày càng nhiều cá nhân bắt đầu kinh doanh, khởi nghiệp từ việc nhận nhượng quyền thương hiệu. Đặc biệt, ngày càng nhiều thương hiệu mới ra đời và nhượng quyền thành công không chỉ ở thị trường trong nước mà còn thâm nhập thành công vào thị trường khu vực và quốc tế./.