Video Tin trong nước

Hưng Yên định hướng xây dựng sản phẩm du lịch

Sáng 8/11, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hưng Yên tổ chức hội thảo “Định hướng xây dựng sản phẩm du lịch tỉnh Hưng Yên” nhằm đánh giá thực trạng du lịch tỉnh Hưng Yên.
11:36 - 11/11/2019

Năm 2018, tổng lượt khách du lịch đến Hưng Yên đạt hơn 900.000 lượt , tăng 12% so với năm 2017. Năm 2019 ước đạt trên 1 triệu lượt du khách. Những con số này cho thấy tiềm năng và thế mạnh du lịch của Hưng Yên vẫn chưa được khai thác đúng mức và hiệu quả trên cơ sở các dòng sản phẩm du lịch sẵn có như du lịch văn hoá tâm linh, lễ hội, làng nghề, sinh thái...

Hội thảo “Định hướng xây dựng sản phẩm du lịch tỉnh Hưng Yên” thu hút sự quan tâm đóng góp ý kiến của đông đảo các nhà khoa học, các nhà quản lý du lịch, đơn vị lữ hành và báo chí. 

Những ý kiến đóng góp tích cực tại hội thảo đã được ngành du lịch Hưng Yên tiếp thu nghiên cứu ,để có thể triển khai xây dựng đề án về sản phẩm du lịch đặc thù trong thời gian tới. 

Nhân dịp này, Hội thảo cũng tổ chức tổng kết cuộc thi sáng tác biểu tượng logo và khẩu hiệu (slogan) cho du lịch Hưng Yên.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.