Video Tin trong nước

Kết nối yêu thương: Trao yêu thương là còn mãi

Trong suốt thời gian qua, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến cho đời sống của nhân dân bị ảnh hưởng nhiều mặt. Đặc biệt, đối với những người khuyết tật thì cuộc sống vốn dĩ khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.
20:10 - 01/10/2021

Thấu hiểu điều đó, CLB thiện nguyện "Kết nối yêu thương" (hoạt động tại Hà Nội) đã tích cực kết nối với các tổ chức, địa phương để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hình ảnh tại buổi trao quà do CLB thiện nguyện "Kết nối yêu thương" vừa phối hợp với Huyện đoàn Đan Phượng tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua. 30 suất quà gồm các loại thực phẩm thiết yếu và 1 triệu tiền mặt đã được chuyển tới các hoàn cảnh khó khăn.

Điều đặc biệt trong hoạt động của câu lạc bộ đó là đã phối hợp chặt chẽ với các Chi đoàn cơ sở để nắm bắt các hoàn cảnh khó khăn đang cần được giúp đỡ. Từ đó, đưa ra được những giải pháp giúp đỡ phù hợp và kịp thời.

Sau hơn 1 năm thành lập, CLB thiện nguyện "Kết nối yêu thương" hoạt động tại Hà Nội đã trở thành ngôi nhà chung của những tấm lòng nhân ái. Mỗi phần quà tuy nhỏ bé, nhưng đã mang lại nụ cười hạnh phúc, niềm tin cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, nhưng với tâm nguyện: “Trao yêu thương là còn mãi”, các thành viên câu lạc bộ đang nỗ lực cố gắng để câu lạc bộ thực sự trở thành cầu nối gắn kết giữa các nhà hảo tâm với những trường hợp khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống.

Thực hiện: Thùy Dương - Minh Đức

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.