Video Tin trong nước

Khách du lịch tới Cửa Lò (Nghệ An) tăng cao sau dịch

Tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, hoạt động du lịch đang dần nóng lên, lượng khách đổ về ngày một tăng cao.
19:37 - 23/04/2022

Cửa Lò nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Trở lại hoạt động, sau một thời gian dài đóng băng do dịch COVID19, các hoạt động du lịch tại đây cũng đã bắt đầu có dấu hiệu hồi phục. Điển hình là việc lượng khách du lịch đổ về đây sau thời điểm 15/3 tăng đột biến.

Trong thời gian qua tỉnh Nghệ An và thị xã Cửa Lò đã quan tâm đến việc xúc tiến, quảng bá du lịch biển Cửa Lò. Trong đó, đặc biệt chú trọng nâng cao dịch vụ du lịch, khai thác tốt các tiềm năng, hạn chế tác động tiêu cực tới môi trường và cảnh quan thiên nhiên tại đây.

Đây là thời điểm thích hợp để làm mới cũng như định hướng phát triển cho du lịch biển Cửa Lò. Chính quyền địa phương cũng đã có nhiều phương án, kết hợp với những lợi thế sẵn có để cải thiện, làm mới du lịch đáp ứng nhu cầu cho lượng lớn khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp tới.

Du lịch biển Cửa Lò được dự báo sẽ bùng nổ và tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới với nhiều dự án nghỉ dưỡng lớn đang được hoàn thiện như Vin Cửa Hội, khu du lịch đảo Lan Châu... Trong tương lai, các chính sách, giải pháp đồng bộ cùng với sự phối tích cực của chính quyền địa phương và cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng để du lịch biển Cửa Lò được phát triển một cách bền vững.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.