Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2022

Hôm qua, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia số 1 Đỗ Đức Dục, Hà Nội đã diễn ra Sự kiện Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 2 trong năm 2022.
17:33 - 16/09/2022

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 2 có gần 1500 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Triển lãm VIETBUILD 2022 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

Tại Triển lãm, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện – cửa & phụ kiện cửa; Trang trí nội thất; Xây dựng – Vật liệu xây dựng; Hệ thống năng lượng mặt trời, kệ chứa hàng, máy lọc không khí…

Sự kiện cũng là dịp để  kết nối giao thương giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Bắc, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại triển lãm dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm. Đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Thùy Dương – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.