Video Tin trong nước

Khánh Hoà: Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển năm 2022

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam năm 2022 là một trong những sự kiện chính để quảng bá du lịch Nha Trang - Khánh Hòa trong giai đoạn thích ứng an toàn, hiệu quả với dịch Covid-19.
02:19 - 23/03/2022

Sự hiện diện của các Hoa hậu, người đẹp làm đại sứ cho Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển năm 2022 tại thành phố biển Nha Trang đã làm sôi động hơn các hoạt động văn hóa du lịch trong những ngày qua.

Đơn vị tổ chức cuộc thi - Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam đã mời các Hoa hậu cùng tham gia quảng bá cho cuộc thi và trải nghiệm du lịch Nha Trang – Khánh Hòa như Phan Thị Mơ - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018; Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019; Phan Ngọc Hân - Hoa hậu được yêu thích nhất Miss Glam World 2018 và Huỳnh Thúy Anh - Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ năm 2014.

Về chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi, các hoa hậu, đại sứ cuộc thi còn là du khách đặc biệt trong hành trình đến với thành phố biển.

Đến Nha Trang – Khánh Hòa các người đẹp đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển năm 2022 được tham quan trải nghiệm những khu du lịch nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ đặc trưng độc đáo và hấp dẫn thưởng ngoạn tour du thuyền đẳng cấp, khám phá môn thể thao giải trí trên biển File Bot tại bến du thuyền Anamori, trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại khách sạn Hozion Nha Trang, khu du lịch Hòn Tràm ChamPa Island. 

Không chỉ quảng bá 2 loại du lịch đặc trưng của địa phương là biển đảo, các đại sứ của cuộc thi còn giới thiệu cho du khách điểm đến rất đa dạng về sản phẩm du lịch văn hóa tâm linh như Tháp bà Ponagar, tượng đài Trần Hưng Đạo.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển năm 2022 được xem là một trong những sự kiện, điểm nhấn góp phần mang đến hiệu ứng tích cực trong hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Gương mặt nào đoạt giải cao nhất của cuộc thi không chỉ đại diện cho nhan sắc Việt mà còn là sứ giả của du lịch biển Việt Nam, lan tỏa thông điệp về một Việt Nam điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện với du khách trong và ngoài nước.

Thực hiện: Mùi Sơn - Vương Cường

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.