Video Tin trong nước

Không khí đón Trung thu tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Hôm nay là Rằm tháng Tám, Tết Trung thu của người Việt. Tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, từ nhiều ngày nay, nhiều hoạt động văn hóa giải trí đón chào Tết Trung thu đã được diễn ra và thu hút lượng lớn người dân và khách du lịch.
21:00 - 10/09/2022

Sau 2 năm dịch bệnh và không thể cho các con có một ngày Tết trung thu đúng nghĩa, năm nay gia đình chị Hoài đưa các con lên phố đi bộ từ sớm để các con được biết và đón không khí trung thu. 

Các hoạt động đa dạng như văn nghệ truyền thống, trải nghiệm đồ chơi trung thu truyền thống và lễ hội đèn lồng được tổ chức cùng với tiết trời mát mẻ đã thu hút rất đông người dân đến tham quan và trải nghiệm. Lực lượng chức năng của quận Hoàn Kiếm cũng đã tăng cường nhân lực để đảm bảo an ninh trật tự.

Hoạt động đón Trung thu tại phố đi bộ được tổ chức lại sau thời gian dài phải hoãn lại do dịch bệnh khiến cho người dân đều cảm thấy phấn khởi. Dự kiến, các hoạt động âm nhạc, vui chơi đón Trung thu sẽ được diễn ra liên tiếp tại các khu vực khác nhau trên phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm kéo dài đến hết ngày 11/9.

Quỳnh Trang – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.