Video Tin trong nước

Kích hoạt Tuần lễ thương mại điện tử: Kỳ vọng điểm sáng trong kích cầu tiêu dùng

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia đã chính thức được kích hoạt từ ngày hôm qua, 27/11 trên phạm vi toàn quốc. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hệ thống giao nhận, phân phối và dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.
14:28 - 28/11/2023

Bước vào Tuần lễ Thương mại điện tử, các doanh nghiệp đã tung ra rất nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi lớn dành cho người tiêu dùng thông qua các nền tảng thương mại điện tử lớn như tiktok shop, Tiki, Lazada, shoppee… Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, các đơn vị giao nhận, các nền tảng thương mại điện tử lớn cũng đã có sự chuẩn bị tốt nhất, với nhiều tiện ích mới làm hài lòng khách hàng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

Bộ Công Thương   - đơn vị chủ trì tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia - kỳ vọng, như những năm trước, sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm này là cú hích tăng trưởng cho hoạt động sản xuất và góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương kỳ vọng Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia với trên 300.000 mặt hàng, sản phẩm, mã giảm giá được các doanh nghiệp cung cấp tới người tiêu dùng trong thời gian diễn ra sự kiện. 

Thực hiện: Vũ Đào – Lê Hải