Video Tin trong nước

Kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam

Hôm nay (25/10), Tổng hội NN&PTNTVN đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2013 - 2023). Trong 10 năm qua, Tổng hội đã làm tốt vai trò đại biểu đại diện cho người nông dân, giúp nông dân đẩy mạnh thương mại hóa các sản phẩm nông nghiệp.
10:25 - 26/10/2023

Kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam

          Báo cáo của Tổng hội NN&PTNT nêu rõ: Sau 10 năm thành lập, kiên định với tôn chỉ và mục tiêu của mình, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã dần lớn mạnh, có những đóng góp thiết thực, hiệu quả tương đối toàn diện cho nền nông nghiệp, nông thôn nước nhà, có tính sáng tạo, tính chuyên nghiệp ngày càng cao, tạo được uy tín trong và ngoài nước. Những hoạt động của Tổng hội đã góp phần nâng cao thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp trên thương trường, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp, người nông dân và góp phần giảm nghèo bền vững.

          Thời gian tới, Tổng hội NN và PTNT Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục có các đóng góp thiết thực đối với chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM, xóa đói giảm nghèo bền vững, đồng thời là cánh tay nối dài và truyền đạt tiếng nói đa chiều về cơ chế, chính sách, tâm tư nông dân, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn với Đảng và Nhà nước và với các doanh nghiệp nước ngoài; là cánh tay nối dài của các cơ quan quản lý Nhà nước, đưa các chính sách phát triển nông nghiệp về vùng nông thôn./.

Thực hiện: Vũ Đào – Anh Dũng