Video Tin trong nước

Lăng kính của Thủy - Góc nhìn riêng biệt về cuộc sống

40 tác phẩm bằng chất liệu acrylic và mix media tại Triển lãm “Lăng kính của Thủy” đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam để công chúng và những người yêu nghệ thuật thưởng thức. Triển lãm vừa khai mạc sáng nay và kéo dài đến ngày 3/10/2022.
19:41 - 28/09/2022

Vẫn là thủ pháp nghệ thuật cấu trúc khối của các polygon kỷ hà như đã sử dụng trong các tác phẩm của triển lãm cá nhân lần thứ nhất – Ghép ký ức, song triển lãm lần này họa sĩ Nguyễn Thu Thủy dường như “tung tẩy” hơn với nhiều khối hình hơn, như những hạt thủy tinh chuyển động dưới ánh mặt trời. Bằng việc sử dụng thêm chất liệu báo giấy kết hợp với acrylic trên toan, những bức tranh khi đứng gần chỉ là những khối hình học nhưng khi quan sát từ xa lại mang đến những tưởng tượng bất ngờ tùy theo từng góc quan sát cũng như cảm xúc của người xem.

Với những đề tài khá thân thuộc từ những quan sát cá nhân với cuộc sống chung quanh, như những cánh đồng hoa, những con thú cưng, hay những quang cảnh thiên nhiên gần gũi, tác giả đang cố gắng khắc họa thế giới xung quanh mình một cách lung linh, rực rỡ để lan tỏa năng lượng tích cực, khát khao sống vui tới tất cả mọi người.

Tiến Dũng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.