Video Tin trong nước

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-4/12

Lễ hội áo dài Du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2 – 4/12/2022 tại khu vực hồ Hoàn Kiếm với nhiều hoạt động đa dạng và đặc sắc. Đây là thông tin được Sở Du lịch Hà Nội đưa ra tại buổi họp báo diễn ra sáng nay tại Hà Nội.
19:35 - 26/11/2022

Tiếp nối sự thành công của các sự kiện: Du lịch Hà Nội chào 2022 với chủ đề Get on Hanoi 2022, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022, Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 được tổ chức với mục tiêu dần khôi phục và phát triển hoạt động du lịch Thủ đô; khai thác, tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam làm nguồn sáng tạo, là sản phẩm của các loại hình du lịch độc đáo và hiệu quả; là cơ hội quảng bá và liên kết hợp tác qua tà áo dài ba miền Bắc – Trung – Nam; tạo cơ hội quảng bá, giới thiệu, giao lưu, hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp du lịch của Hà Nội với các nghệ nhân, nhà thiết kế, thương hiệu áo dài; tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội “Điểm đến an toàn – thân thiện – chất lượng – hấp dẫn”. 

Bên cạnh lễ khai mạc và bế mạc, lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 còn có nhiều hoạt động bên lề như: không gian triển lãm áo dài bằng hình ảnh và tư liệu, 5 không gian triển lãm áo dài.

Lễ hội Áo dài du lịch Hà Nội 2022 là 1 trong những sự kiện tiêu biểu của du lịch Thủ đô, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Hà Nội, du khách trong nước và bạn bè quốc tế; đồng thời là hoạt động gắn kết thời trang với du lịch, là sự tiếp nối những câu chuyện về văn hóa Hà Nội, văn hóa Việt Nam qua tà áo dài dân tộc.

Thực hiện: Tiến Dũng – Minh Quân