Video Tin trong nước

Liên kết, định vị thương hiệu “Hà Nội - Điểm đến du lịch Golf”

Chiều ngày 1/12, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Ủy ban Nhân dân thị xã Sơn Tây và các đơn vị tổ chức hội nghị “Định hướng và liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương”.
14:48 - 02/12/2023

Liên kết, định vị thương hiệu “Hà Nội - Điểm đến du lịch golf”

Theo lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội, du lịch golf tuy mới hình thành trong các năm gần đây, nhưng đã trở thành một sản phẩm nổi bật của Hà Nội. Trong giai đoạn tới, du lịch golf sẽ được Hà Nội kết nối với các sản phẩm du lịch khác như du lịch MICE, du lịch nghỉ dưỡng… trong mối liên kết với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, giúp thu hút du khách trong và ngoài nước. 

Năm 2023, Hà Nội vinh dự được tổ chức World Golf Awards trao giải thưởng “Điểm đến thành phố golf tốt nhất thế giới năm 2023”. Thành phố cũng được các chuyên gia, tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao về tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch golf bởi tài nguyên văn hóa, thiên nhiên đặc sắc, hệ thống cơ sở lưu trú đẳng cấp và hệ thống hạ tầng, dịch vụ golf rất chuyên nghiệp.

Tại Hội nghị, các chuyên gia, đại diện ngành du lịch, doanh nghiệp quản lý sân golf tại các địa phương đóng góp nhiều ý kiến về việc phát triển những sản phẩm du lịch liên kết với du lịch golf, nâng cao chất lượng, đổi mới sản phẩm du lịch golf, các giải pháp kết nối du lịch golf tại Hà Nội với du lịch các tỉnh, thành phố./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Trọng Khánh