Video Tin trong nước

Nâng tầm sống xanh cho mỗi gia đình Việt

Hội thảo “Nâng tầm sống xanh cho mỗi gia đình Việt” do Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel construction) với Tập đoàn Huawei tại Việt Nam và Công ty TNHH Năng lượng Hoa Nam thực hiện đã thu hút đông đảo doanh nghiệp cùng người tiêu dùng.
20:40 - 20/04/2024

Tại buổi hội thảo, ban lãnh đạo Tổng Công ty CP Công trình Viettel xác định rõ: biến đổi khí hậu đã trở thành một vấn đề cấp bách và mang tính toàn cầu. Tại COP 26, lần đầu tiên Việt Nam cam kết sẽ xây dựng và triển khai các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính bằng nguồn lực của chính mình. Cùng với sự hợp tác và hỗ trợ của cộng đồng quốc tế, để đạt mức phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Để góp phần đạt mục tiêu đó, Tổng Công ty CP Công trình Viettel cùng các đơn vị đồng hành đã đưa ra một trong những giải pháp nổi bật đó là phủ rộng hệ thống năng lượng mặt trời trên cả nước.

Đây là cơ hội để người tiêu dùng kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các giải pháp thông minh nhất, toàn diện nhất từ việc chọn thiết bị, hoạt động tư vấn thiết kế, lắp đặt bảo trì bảo dưỡng nhằm vận hành an toàn, tối ưu và kéo dài tuổi thọ cho hệ thống điện năng lượng mặt trời. Đồng thời khám phá các giải pháp công nghệ tiên tiến từ Tập đoàn Huawei nhằm tối ưu hoá việc sử dụng năng lượng xanh trong gia đình. 

Những lợi ích từ các giải pháp năng lượng mặt trời đã được minh chứng từ nhiều năm qua, là cơ hội cho doanh nghiệp và người dân trong việc triển khai công nghệ này trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tổng Công ty CP Công trình Viettel đã cung cấp cho khách hàng chế độ hỗ trợ về tài chính với những chính sách phù hợp, nhằm kích cầu khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tạo nguồn năng lượng xanh vì môi trường cộng đồng. Hi vọng rằng, trong tương lai, hệ thống năng lượng mặt trời sẽ trở nên phổ biến và sớm được phủ rộng trên khắp dải đất hình chữ S./.

Thực hiện: Kim Anh – Hoàng Thuyên