Video Tin trong nước

Nature’s Way tiến tới phát triển toàn diện tại Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm nature’s way chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là một dấu mốc lớn, là thành quả của cả một hành trình rực lửa và là sự yêu thương ủng hộ của rất nhiều quý đối tác, quý khách hàng trên khắp Việt Nam.


06:22 - 26/03/2024

Nature’s Way tiến tới phát triển toàn diện tại Việt Nam

Nature’s Way được thành lập từ năm 1972. Đến nay đã vươn lên trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe cả gia đình số 1 tại Úc và luôn nằm trong Top đầu tại các quốc gia mà Nature’s Way có mặt. Tính tới năm 2023, hãng vươn lên trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng dành cho cả gia đình số 1 tại hệ thống tạp hóa, siêu thị tại Úc và trong nhiều năm liền liên tiếp đứng số 1 về doanh thu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em với hơn 50% thị phần tại Úc. Năm 2019 Nature’s Way được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Master Bee (một trong những công ty thuộc hệ thống Megasun Group). Dưới sự nỗ lực, sau 5 năm các sản phẩm của Nature’s Way nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và đang được phân phối tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc.

Nature’s Way là một đơn vị đi đầu trong việc thay đổi nhận thức của người tiêu dùng Việt trong việc sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng cường sức khỏe. Với những điều Nature’s Way đã đạt được, tin tưởng rằng: Nature’s Way xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Thực hiện: Hữu Quảng - Sỹ Thành.