Video Sách và cuộc sống

Người trong muôn nghề: Ngành IT có gì?

Cuốn sách là tập hợp 21 bài viết chứa đựng những chia sẻ của các tác giả - những người đang trực tiếp hoạt đông trong lĩnh vực công nghệ ở mọi lứa tuổi, vị trí công việc, giới tính để giúp độc giả có cái nhìn toàn diện và đa chiều về ngành CNTT.
17:54 - 02/09/2020

Công nghệ thông tin (IT) ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống; trở thành một ngành rất “hot”, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tuy nhiên, ngay cả các bạn học sinh-sinh viên và các bậc phụ huynh vẫn còn nhiều định kiến và chưa thật sự hiểu về ngành này do thiếu những thông tin chính xác.

Nắm bắt được tinh thần đó, trong cuốn sách thứ 2 của bộ sách hướng nghiệp “Người trong muôn nghề”, Spiderum và TopCV đã quyết định đi sâu vào ngành Công nghệ Thông tin, hướng đến độc giả trong lứa tuổi từ 15 – 25. Đây là cuốn sách hữu ích dành cho những bạn trẻ muốn chuẩn bị cho mình một sự nghiệp trong ngành IT. 

Chương trình Sách và cuộc sống đã có cuộc trò chuyện với Trần Việt Anh - đồng tác giả của cuốn sách để tìm hiểu về cuốn sách mang tới cho độc giả cái nhìn toàn diện về ngành IT./.

Mời quý vị xem chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.