Video Tin trong nước

Nha Trang: Nhiều sản phẩm du lịch mới dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nha Trang là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 này. Hiện nay, bên cạnh việc triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, nhiều đơn vị và doanh nghiệp du lịch tại đây đã tung ra nhiều sản phẩm mới để thu hút khách đến trải nghiệm.
19:39 - 28/04/2021

Năm 2021, ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu đón khoảng hơn 5 triệu lượt khách du lịch, doanh thu du lịch đạt 17.500 tỷ đồng. Song song với việc tăng cường các biện pháp phòng dịch Covid-19, để thu hút du khách, bên cạnh việc giảm giá để kích cầu, nhiều đơn vị du lịch đã triển nhiều sản phẩm mới đa dạng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của du khách.

Không chỉ những thắng cảnh nổi tiếng đổi mới các sản phẩm du lịch, nhiều doanh nghiệp dịch vụ lưu trú cũng xác định rõ những sản phẩm du lịch đặc trưng là thế mạnh của mình, tập trung ưu tiên vào những thị trường tiềm năng hoặc liên kết với nhau để triển khai những tour, tuyến mới. 

Nếu lượng khách đến Nha Trang quý 1/2021 vừa qua gần như đóng băng, nay với những giải pháp phòng dịch Covid-19 quyết liệt và hiệu quả, các doanh nghiệp du lịch đang hồ hởi khởi động thị trường, đưa ra hàng loạt sản phẩm mới hấp dẫn và những gói kích cầu hấp dẫn, đặc biệt với mức giá ưu đãi lên tới 50-60% so với thời điểm 2019.

Bên cạnh sự nỗ lực của các doanh nghiệp, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa cũng lên kế hoạch tổ chức Lễ hội ẩm thực Nha Trang hè 2021 và phối hợp tổ chức khoảng 110 sự kiện, hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể thao... 

Hy vọng, với những biện pháp hiệu quả và kịp thời trong phòng chống dịch Covid-19, du lịch Nha Trang sẽ tiếp tục thu hút đông du khách, khẳng định vị thế là điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Thực hiện: Anh Vũ – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.